RO (Ragnarok) คืออะไร ? และความเป็นมา. . .

เกมส์ RO หรือ Ragnarok Online นี้มันคือเกมส์อย่างไร ? . . .

Ragnarok Online เป็นเกมส์ประเภทเกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท (Massively Multiplayer Online Role Playing Game) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ MMORPG ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Gravity ที่เมือง Seoul ในประเทศเกาหลีใต้ ระบบการสร้างตัวละครสามารถเลือกกำหนดทรงผมและสีผมเสมือนได้ด้วยตัวผู้เล่นเอง และระบบภายในเกมส์ RO ผู้เล่นทุกคนจะมีส่วนร่วมในมหากาพย์การผจญภัยในโลกที่แปลกใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ และออกไปเที่ยว พร้อมกับทำสิ่งใหม่ ๆ โดยการอัพเดทของเกมส์ RO นั้นจะมีกิจกรรมมากมาย รวมถึงแผนที่และชุมชนขนาดใหญ่ขึ้น ผู้เล่นจะสามารถพบเจอสิ่งเหล่านี้ได้ในโลกของ Ragnarok Online

คอมพิวเตอร์ที่รองรับขั้นพื้นฐาน
OSWindows 7, 8, 10
CPUPentium 4 (2.5GHz) / Athlon64 3500
RAM1GB
Graphics card512MB
Direct X9.0c
Hard disk2GB

เนื้อเรื่อง


ในช่วงเวลาแห่งความขัดแย้งระหว่างพระเจ้า มนุษย์ และปีศาจ. . .
แผลเป็นในระหว่างสงครามอันน่าสยดสยองที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ได้ส่งผลให้เกิดการทำลายล้างทุกสิ่ง พระเจ้า มนุษย์ และปีศาจถูกจับให้เข้าสู่สนามรบ

แต่หลังจาก 1,000 ปีของสันติภาพที่อ่อนแอและจอมปลอมใน Rune Midgard แห่งนี้. . .

ความสงบอันยาวนานทำให้มนุษย์ลืมความทรงจำที่เกี่ยวกับรอยแผลเป็นและความยากลำบากจากสงคราม แต่ในขณะที่พวกเขาลืมความผิดพลาดในอดีต ความเห็นแก่ตัว การทุจริต และความหยิ่งยโสได้กระจายไปทั่วแผ่นดิน . . .

สุดท้าย. . .ความสมดุลของสันติภาพก็ถูกทำลายลง และเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อมีเสียงแปลก ๆ ดังออกมาจากเขตแดนที่แบ่งแยกระหว่างพระเจ้า มนุษย์ และปีศาจ สิ่งมีชีวิตในโลกที่เคยอาศัยอยู่อย่างเงียบสงบก็กลับกลายเป็นก้าวร้าวและทำร้ายชาวบ้านบริสุทธิ์ ความรุ่นแรงจากแผ่นดินไหวก็ฉีกทั้งทวีปออกจากกัน พายุขนาดมหึมาถ้าโถมเข้าใส่โลกอย่างบ้าคลั่งส่งผลให้สิ่งมีชีวิตบางสายพันธุ์เกือบสูญพันธ์. . .

ก่อให้เกิดตำนานลึกลับของเหล่าปีศาจ. . .

เมื่อสันติภาพของโลกเริ่มถูกทำลาย เรื่องราวเกี่ยวกับชิ้นส่วนต่าง ๆ ของ Ymir ที่สามารถปกป้องสันติภาพของโลกก็ถูกแพร่กระจายไปในหมู่นักผจญภัย ผู้คนต่างออกเดินทางไปยังโบราณสถานเก่าแก่ที่ถูกหลงลืมไป เพื่อตามหาชิ้นส่วนเหล่านั้นเพราะความเห็นแก่ตัวของตนเอง เพียงความเชื่อที่ว่าจะได้รับความมั่งคั่งมาพร้อมกับมัน. . .

ความคิดเห็น

  1. เกม Android ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ คุณสมบัติของเกมฟรีเป็นกลไกที่เรียบง่าย แต่น่าติดตามและเล่นเกม Android ได้ฟรี ความท้าทายนับไม่ถ้วนในเกมนกนี้จากง่ายไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญ เกม Android ฟรีพร้อมให้บริการแล้ว.

    เกมนกบิน

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.okpogame.hensrevenge&hl=th&gl=TH

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น