อัตราการตีบวก Revo-Classic
การตีบวกไอเทมเพื่ออัพเกรดความสามารถของไอเทม แอดมินจะขอแบ่งรูปแบบการตีบวกออกเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่
แอดมินขอสรุปง่าย ๆ ให้ฟังว่า ระดับการตีบวกไอเทมที่สูงขึ้นจะแปรผลตามกับอัตราการสำเร็จที่ลดลงตามลำดับ โดยแต่ละเลเวลของไอเทมอาวุธจะมีขีดจำกัดความเสี่ยง (อัตราสำเร็จต่ำกว่า 67%) ถ้าหากผู้เล่นตีบวกไอเทมเกินระดับเสี่ยงนี้จะได้รับดาเมจพิเศษ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับเลเวลของอาวุธด้วย
Upgrade Level | Weapon | Armor | |||
---|---|---|---|---|---|
Level 1 | Level 2 | Level 3 | Level 4 | ||
+1 | 67% | 67% | 67% | 67% | 67% |
+2 | 67% | 67% | 67% | 67% | 67% |
+3 | 67% | 67% | 67% | 67% | 67% |
+4 | 67% | 67% | 67% | 67% | 67% |
+5 | 67% | 67% | 67% | 40% | 40% |
+6 | 67% | 67% | 40% | 27% | 27% |
+7 | 67% | 40% | 33% | 27% | 27% |
+8 | 40% | 27% | 13% | 13% | 13% |
+9 | 27% | 13% | 13% | 13% | 13% |
+10 | 13% | 13% | 13% | 6% | 6% |
ดาเมจที่ได้จากการตีบวกแต่ละเลเวลของอาวุธ
- Weapon Level 1:
+2 ATK - Weapon Level 2:
+3 ATK - Weapon Level 3:
+5 ATK - Weapon Level 4:
+7 ATK